ลาซาด้า เตรียมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก แอปเปิ้ล ให้ผู้บริโภคในเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ แบบผ่อนชำระ 0%
ประเทศไทย, วันที่ 8 ธันวาคม 2560 – สาวกแอปเปิ้ลจะสามารถซื้อสินค้ าชิ้นโปรดจากร้านแอปเปิ้ล (Apple) ผ่านลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซของเอเชี ยตะวันอกเฉียงใต้ เร็วๆนี้
ในฐานะที่เป็นตัวแทนจำหน่ายค้ าผ่านช่องทางออนไลน์ ลูกค้าของลาซาด้าจะสามารถเลื อกซื้อหลากหลายผลิตภัณฑ์ ของแอปเปิ้ล อาทิ iPhone, MacBook, MacBook Pro, iPad, iPad Pro, Apple TV, Beats by Dr. Dre และอุปกรณ์อื่นๆ
เริ่มช้อปรับช่วงเทศกาล
ผู้บริโภคสามารถเข้าไปเลือกช้ อปสินค้าสำหรับช่วงเทศกาลจากร้ าน Apple ‘Shop-in-Shop’ ที่จะเปิดตัวอย่างเป็ นทางบนลาซาด้าวันนี้ (8 ธันวาคม) ในฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ประเทศไทย และสิงคโปร์ ตามมาด้วยมาเลเซียในวันที่ 11 ธันวาคม และเวียดนาม
ด้วยการช้อปปิ้งสินค้าผ่ านลาซาด้า ผู้บริโภคจะสามารถเลือกวิธี การชำระเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ ของแอปเปิ้ล ผ่านโปรแกรมการผ่อนชำระ 0%[1] ของลาซาด้าได้ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สที่น่ าตื่นเต้นรอคอยไว้สำหรับผู้บริ โภคของลาซาด้าที่มองหาช่ องทางในการประหยัดเงิน ด้วยดีลพิเศษที่มาในช่วงโค้งสุ ดท้ายของออนไลน์ เฟสติวัล ในวันที่ 12.12 นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่ มเติมได้ผ่านลาซาด้า
“ทางเลือกยอดนิยม” สำหรับแบรนด์ระดับโลก
นายแม็กซิมิเลี่ยน บิทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารใหญ่ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของ Apple Shop-in-Shop ว่าเป็นความมุ่งมั่นที่จะสร้ างชื่อเสียงของลาซาด้ าในฐานะแพลตฟอร์มการซื้ อขายออนไลน์ที่ไร้ข้อกั งขาและเป็นที่เชื่อมั่นไว้ วางใจในภูมิภาคเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ “ลาซาด้าเป็นทางเลือกยอดนิ ยมสำหรับแบรนด์ระดับโลก ที่มีความมุ่งมั่นเฉกเช่นเดี ยวกับเราในการขับเคลื่อนการเติ บโตของอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ การร่วมมือกันในครั้งนี้ยังเน้ นย้ำถึงความมุ่งมั่นของลาซาด้ าที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีกว่ าและช่องทางที่ สะดวกสบายในการเข้าถึงแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ จากแอปเปิ้ล”
เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์ มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสิ นค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิ สเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิ ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้ าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่ า 128,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์ เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้ านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่ เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ
ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 175 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้ าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่
ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก
สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค
ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดั บประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่ านรูปแบบการชำระเงินที่ หลากหลายรวมถึงการเก็บเงิ นปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสิ นค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป
รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://goo.gl/Ecxm8E
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น