“ซัมซุง” ชี้เทรนด์ “Big Screen” ทีวีจอใหญ่กว่า 65 นิ้ว มาแรง
ชูสุดยอดนวัตกรรมจอภาพ ส่งโปรโมชั่นสุดแรง! เอาใจคอบอลให้รับชมบิ๊กแมตช์ได้ อย่างเต็มตา! เต็มอรรถรส!
ตลอดช่วงเทศกาลแข่งขันฟุ ตบอลระดับโลกนี้!
กรุงเทพฯ (5 มิถุนายน 2561) – ซัมซุง ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดทีวีอั นดับหนึ่งต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน เตรียมรุกตลาดเซ็กต์เม้นต์ทีวี จอใหญ่แบบ “Big Screen” ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ตั้งแต่ 65 นิ้วขึ้นไป เติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุ คใหม่ที่ต้องการคุ ณภาพและอรรถรสอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อการรั บชมรายการโปรดและการใช้งานด้ านความบันเทิงต่างๆ โดยซัมซุงชูจุดเด่นด้านนวั ตกรรมจอภาพระดับพรีเมี่ยม โดยเฉพาะทีวีในรุ่น “คิว แอลอีดี” (QLED)ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่ งอนาคต และเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มี แนวโน้มการเติบโตอย่างสำคัญตั้ งแต่เปิดตัวออกสู่ตลาดเมื่อปี กลาย กลุ่มสินค้าทีวี “Big Screen” จะช่วยผลักดันให้ตลาดทีวี ในภาพรวมมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลการแข่ งขันฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ระดั บโลกที่ทุกคนรอคอย และมีผู้บริโภคจำนวนมากที่ต้ องการทีวีคุณภาพสูง เพื่อให้การรับชมบิ๊กแมตช์สำคั ญๆ เป็นไปอย่างเต็มตา! เต็มอารมณ์! เต็มอรรถรส! อย่างสมบูรณ์แบบ
คุณสุวิณ โกษีอำนวย ผู้อำนวยการธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีผู้ คนจำนวนมากรับชมรายการต่างๆ และการถ่ายทอดแบบไลฟ์สดผ่ านสมาร์ทดีไวซ์ที่ให้ ความสะดวกคล่องตัวยิ่งกว่า แต่ทีวีก็ยังคงเป็นศูนย์ กลางความบันเทิงของครอบครัว โดยเฉพาะในเวลาพักผ่อนและสั งสรรค์ เพราะทีวียังคงสามารถให้คุ ณภาพและอรรถรสในการรับชมที่ดี กว่าสมาร์ทโฟนหรือแท็บเบล็ตทั่ วไป นอกจากนี้ เรายังพบว่าเกิดเทรนด์ที่สำคั ญขึ้นในตลาดทั่วโลก โดยผู้บริโภคมีความต้องการทีวี หน้าจอใหญ่ หรือ ‘Big Screen’ โดยเฉพาะขนาดที่ใหญ่ตั้งแต่ 65 นิ้วขึ้นไปเพิ่มมากขึ้น ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘หน้าจอยิ่งใหญ่ ยิ่งได้อรรถรสเต็มรูปแบบ (The Bigger the Better) โดยตัวเลขจากไอเอชเอส (IHS) ระบุว่าในตลาดอาเซี่ยน ยอดขายทีวีหน้าจอขนาด 55-65 นิ้ว เติบโตเพิ่มขึ้น 31% ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2017 ส่วนยอดขายทีวีหน้าจอขนาด 75 นิ้วขึ้นไป เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 72% ในช่วงเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังพบแนวโน้มความต้ องการทีวีแบบ Big Screen ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลาดทีวีจอใหญ่กว่า 65 นิ้ว จึงมีศักยภาพในการขับเคลื่ อนการเติบโตให้กับอุตสาหกรรมที วีในภาพรวมให้กลับมาคึกคักยิ่ งขึ้น”
“นอกจากนี้ ผลการสำรวจของซัมซุงยังพบว่า รูปโฉมและการออกแบบ เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเลื อกซื้อทีวี พรีเมียมหน้าจอใหญ่ของผู้บริโภค ไม่แพ้ปัจจัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพของภาพ แบรนด์ และฟังก์ชั่นสมาร์ททีวี เพราะผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ต่างมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเพื่ อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกๆ ด้าน โดยให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ ภายนอกของผลิตภัณฑ์แต่ยังไม่ ละทิ้งเรื่องคุณภาพและฟังก์ชั่ นการใช้งาน หัวใจสำคัญของซัมซุงในการพั ฒนาผลิตภัณฑ์และทำการตลาดทีวี จึงเน้นการส่งมอบนวัตกรรมที่ดี ที่สุดและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์ทุกด้ าน ด้วยความเป็นผู้นำด้านนวั ตกรรมจอภาพและเจ้าตลาดทีวีอันดั บหนึ่งถึง 12 ปีซ้อนในไทย ซัมซุงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภั ณฑ์ของเราเพื่อประสบการณ์การรั บชมที่น่าประทับใจมากที่สุดสู่ ลูกค้าของเรา” คุณสุวิณ กล่าวต่อไป
“โดยเฉพาะทีวีในรุ่น ‘คิว แอลอีดี’ (QLED) สุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งอนาคต ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้ มการเติบโตอย่างสำคัญตั้งเมื่ อเปิดตัวสู่ตลาดช่วงปีกลาย เพราะมาพร้อมกับนวัตกรรมทีวีที่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เป็นเจ้ าของ ด้วยคุณสมบัติที่เหนือระดับอย่ าง ‘Q Picture’ ให้ทุกสีสันเข้มข้นเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุดและสว่างสุด สมจริงเหมือนตาเห็น ชัดเจนทุกสภาพแสง รวมถึงเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ HDR ซึ่งมีค่าความสว่างสูงถึง1,500-2,000 นิต และคุณสมบัติที่พร้อมตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน ทั้ง ‘Q Style’ ภายใต้ดีไซน์เรียบหรู ลงตัวทุกการจัดวาง ด้วยสายเชื่อมต่ออินวิซิเบิ ลคอนเนคชั่น (Invisible Connection) ที่เชื่อมต่อกับทีวีให้เป็ นสายเดียว และขายึดผนัง (No-Gap Wall Mount) ที่สามารถติดทีวีได้แนบชิดไปกั บผนังห้องจนแทบไม่เหลือช่องว่าง รวมถึง ‘Q Smart’ ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงทุกความบั นเทิงได้ง่ายดายด้วยรีโมทเดียว (One Remote Control) พร้อม ‘TV Plus’คอนเท้นต์บันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซี ฟ เชื่อมต่อทีวีเข้ากับสมาร์ทดี ไวซ์ผ่านแอพพลิเคชั่น ‘Smart View’ ได้อย่างสะดวกสบาย” คุณสุวิณกล่าวสรุป
ทั้งนี้ เพื่อตอบรับโอกาสการเติบโตทางธุ รกิจและร่วมเป็นส่วนหนึ่ งของเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลระดั บโลก ซัมซุงส่งโปรโมชั่น “Big Match Big Screen เชียร์แมตช์หยุดโลกให้สะใจ ต้องทีวีระดับโลก” ขนทัพทีวีหน้าจอใหญ่ โดยมีผลิตภัณฑ์ในหมวดภาพและเสี ยงที่ร่วมรายการกว่า 40 รายการ ทั้งในรุ่น “คิวแอลอีดี ทีวี” (QLED TV) “เดอะเฟรม ไลฟ์สไตล์ ทีวี” (The Frame) “พรีเมี่ยมยูเอชดี ทีวี” (Premium UHD) และ “ยูเอชดี ทีวี” (UHD TV) ให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์ถึง 2 ต่อ โดยต่อแรก สามารถรับส่วนลดทีวีหน้าจอใหญ่ สูงสุดถึง 200,000 บาท และส่วนลด “ซาวด์บาร์” (Soundbar) สูงสุดถึง 35% พร้อมรับสิทธิ์ต่อที่สอง ลุ้นรางวัลทริปท่องเที่ยวที่เลื อกได้ถึง 29 ประเทศ และรางวัลใหญ่ทุกสัปดาห์มูลค่ ารวมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฏาคม 2561 โดยลูกค้าจะได้รับจำนวนสิทธิ์ ในการลุ้นรางวัลตามจำนวนและรุ่ นผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และพิเศษสุดๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ในรุ่น “คิว แอลอีดี ทีวี” และ “เดอะ เฟรม ไลฟ์สไตล์ ทีวี” ซัมซุงขยายระยะเวลาการรับประกั นสินค้าครอบคลุมเพิ่มจาก 2 ปี เป็น 3 ปี!
แหล่งที่มา : www.samsung.com/th/bigmatchbigscreen
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น